Mới đây, thương hiệu này đã hợp tác với NTK Rocco Iannone để ra mắt buổi trình diễn thời trang của tại cơ sở sản xuất Maranello của hãng ở miền Bắc Italy.


Nhà sản xuất ô tô thể thao hạng sang Ferrari đã trình làng bộ sưu tập thời trang đầu tiên của mình

Điểm nhấn của bộ sưu tập này là những chiếc áo khoác bomber và parka quá khổ, pha trộn giữa ni-lông, lụa và vải tải chế, kết hợp với những chiếc váy, quần short và quần dài bó sát. Rất nhiều sản phẩm mang logo của Ferrari, phù hợp với cả nam lẫn nữ, thể hiện phong cách mà công ty mô tả là "táo bạo, gan dạ và quyết đoán."

Việc ra mắt BST đầu tiên này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược thương hiệu mới của Ferrari, một trong những khoản đầu tư lớn nhất của họ bên ngoài lĩnh vực kinh doanh xe hơi.

Thêm vào đó, Ferrari cũng sẽ mở cửa trở lại nhà hàng Cavallino huyền thoại tại Maranello, dưới sự chỉ đạo của đầu bếp người Italy Massimo Bottura, người đã sở hữu ba ngôi sao Michelin. Nhà hàng này từng là một căng tin và trở thành địa điểm yêu thích của nhà sáng lập Enzo Ferrari để tiếp đón nhân viên, khách hàng và bạn bè.

Đại diện của thương hiệu cho biết, Ferrari không bao giờ là một công ty hoài cổ, họ luôn sẵn sàng nắm bắt tinh thần của hiện tại và nhìn về tương lai.