Theo thống kê của Digital (tính tới thời điểm tháng 01/2021) thì: Số lượng người dùng Internet ở Việt Nam là 68.720.000 người, tăng 0,8% trong giai đoạn 2020-2021, chiếm 70,3% dân số. Số lượng người dùng mạng xã hội là 72 triệu, tương đương 73,7% tổng dân số, tăng 11% trong giai đoạn 2020-2021… Với số lượng người dùng mạng xã hội lớn như ở Việt Nam cho thấy đây là xu hướng mua sắm đa kênh sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển cho thị trường thương mại điện tử và hai năm đại dịch chỉ đang thúc đẩy cho quá trình này phát triển nhanh hơn.

Tập đoàn xây dựng Hoà Bình nắm bắt xu thế đăng ký một gian hàng ảo trong Hội chợ triển lãm Internet Expo

Bên cạnh đại dịch thì nhu cầu tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức của người tiêu dùng ngày nay đòi hỏi chỉ cần ở nhà, văn phòng, công trường, hay bất cứ đâu cũng có thể mua sắm đã khiến cho các doanh nghiệp gặp khủng hoảng khi số lượng khách hàng ghé thăm trực tiếp các showroom, siêu thị bị tụt giảm đồng nghĩa doanh thu sẽ bị mất.

Với tầm nhìn xa, không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mà còn mong muốn đưa doanh nghiệp Việt tiến xa hơn vào thị trường quốc tế, IEX Group đã sáng tạo giải pháp Hội chợ triển lãm trực tuyến – Internet Expo 2021 áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào công cuộc chuyển đổi số. Giúp doanh nghiệp cũng như khách hàng ổn định tình trạng kinh tế tiến sâu hơn vào “Thời kỳ bình thường mới” sau đại dịch. Bên cạnh đó với sự uy tín và trách nhiệm, Hội chợ triển lãm trực tuyến – Internet Expo 2021 sẽ xoá bỏ tâm lý mua sắm online không an toàn của một số người tiêu dùng Việt Nam.

Mẫu gian hàng Internet Expo

Đặc biệt hiện nay, người tiêu dùng ưu tiên mua sắm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho gia đình hơn là những mặt hàng tùy chọn khác. Để người tiêu dùng thoải mái hơn trong việc chi tiêu thì các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm cũng phải đáp ứng được thị hiếu tâm lý tò mò, đẹp và chất lượng.

Demo showroom Internet Expo

Tận dụng việc mua hàng trực tuyến, người tiêu dùng sẽ cảm thấy cuốn hút và hứng thú hơn với những trang mạng điện tử kết hợp buôn bán nhiều sản phẩm khiến họ không cần phải lướt nhiều website tìm sản phẩm và thông tin không rõ ràng. Hội chợ triển lãm trực tuyến – Internet Expo hứa hẹn là giải pháp cho những khó khăn của thị trường hiện tại. Được tổ chức với quy mô hoành tráng, có sự tham gia đông đảo doanh nghiệp của 20 quốc gia, với 350 gian hàng thuộc mọi ngành nghề, thu hút hơn 10,000+ người tham dự sẽ mang đến những showroom ảo chuyên nghiệp, đa tính năng, không gian bắt mắt, áp dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp sản phẩm cũng như tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng trên diện rộng

Triển lãm được tổ chức với sự hợp tác đầu tư của 3 đơn vị uy tín trên thị trường là Nam Hương Group, Onnet Group & Invest Tivi và sự chỉ đạo thực hiện của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI. Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 29-31/10/2021.

Hãy tham gia gian hàng tại Internet Expo để được tiếp cận cơ hội bắt kịp với các nền tảng công nghệ mới nhất, quảng bá thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh tại triển lãm trực tuyến lớn nhất khu vực Asia 2021 giúp doanh nghiệp kết nối giao thương không biên giới.

TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN INTERNET EXPO 2021

Đơn vị tổ chức: IEX Group

Thời gian: 29 – 31/10/2021